Tuesday, September 9, 2008

Các thí sinh Mr. Gay Hoa Kỳ 2006 chuẩn bị cho vòng chung kết

Các thí sinh Mr. Gay Hoa Kỳ 2006 chuẩn bị cho vòng chung kết

Cuộc thi sơ bộ Mr. Gay Hoa Kỳ đã khép lại và hiện nay ban giám khảo sẽ tuyển chọn một ứng viên giỏi nhất để giới thiệu tại cuộc thi "boy-next-door" của Mỹ.

Các ứng viên được chọn sẽ tranh tài với các Mr. Gay khác của Đức, Úc, Hungary, Philippines, Iran (!), Israel và Vatican City (!) (chỉ là vài tên nổi bật trong số 40 đại diện) trong vòng Chung kết Lớn (Grand Final) của cuộc thi Mr. Gay Quốc tế.

Cả hai cuộc tranh tài đều diễn ra tại Palm String, California, vào ngày 27 và 28 tháng 10, một thành phố nằm trong sa mạc.

Sự kiện được hân hạnh đón tiếp vị khách Bruce Vilanch, ngôi sao trong các phim "Hollywood Squares" và "Hairspray" và là người viết kịch bản cho các chương trình trao thưởng lớn như Oscars, Emmys và Tonys.

Người chiến thắng "Mr. Gay" ở 20 thành phố lớn trong toàn quốc sẽ tập trung tranh giải Mr. Gay Hoa Kỳ ngày 27/10. Sau đó, ngày thứ bảy, 28/10, phái đoàn Mỹ sẽ tranh tài cùng với 20 thí sinh quốc tế, đốt cháy thung lũng sa mạc nhanh hơn mặt trời mùa hè! Theo như ban tổ chức giải, số thí sinh đã lớn mạnh từ 12 vào năm ngoái lên đến 40 trong năm nay.

Kevin Howard, nhà sản xuất chương trình Miss Texas Pageant, sẽ chịu trách nhiệm thiết kế hai sàn diễn. Ban giám khảo gồm có nhà báo viết chuyện hậu trường Billy Masters, biên tập viên của chương trình Good Morning America Steve Viscusi và sáng lập viên tạp chí Hollywood Diet Jamie Kabler.

Người tổ chức cuộc thi Don Spradlin tuyên bố thông qua báo chí: "Cuộc thi quốc tế Mr. Gay có nhiệm vụ mang đến hình ảnh gay không bị thành kiến rập khuôn như khuynh hướng báo chí thường nêu. Những yếu tố tranh tài tại vòng chung kết cho phép ban giám khảo quan sát các giá trị tính cách và các tài năng nổi bật của thí sinh."

Một giám khảo của cuộc thi năm ngoái, ông Dirk Shafer, nói: "Tin tôi đi, đây không phải là cuộc thi của các chị đâu."



theo Anthony Cuesta
gaywired.com - 26/09/2006

No comments: