Tuesday, September 9, 2008

Christina Aguilera đã từng có bồ là gay

Christina Aguilera đã từng có bồ là gay

Christina Aguilera không sợ phải bày tỏ khuynh hướng yêu thích giới tính của mình thông qua âm nhạc, cũng chẳng ngại thừa nhận đã có lần hò hẹn với một bạn trai gay.

Cô ca sĩ hát bài "Ain't No Other Man" (Chẳng còn người đàn ông nào nữa) - hiện nay đã là vợ của nhà sản xuất âm nhạc Jorrdan Bratman - trước kia đã dung dăng cùng với một anh chàng có quá khứ đồng tính. Cô tiết lộ với tạp chí Advocate: "Tôi có quan hệ với một người có quá khứ gay."

Cô ca sĩ cũng cho biết rất thích màn khóa môi với Madonna trong buổi trình diễn bộ ba cùng với Madonna và Britney Spears tại Lễ trao Giải thưởng Âm nhạc MTV Video 2003 và cô sẽ làm lại lận nữa nếu cơ hội lại đến.


"Tôi sẽ hôn một cô gái lần nữa. Với Madonna thì đã thử qua rồi nhưng môi của các cô gái thì tuyệt vời và mềm mại. Cực kỳ thú!" cô giải thích.

Christina cũng cho biết cô là một ủng hộ viên cuồng nhiệt hôn nhân gay. Cô mới vừa tham dự một lễ cười đồng giới với chồng. "Người huấn luyện viên của tôi mới đây vừa cưới bạn gái và tôi đi ăn cưới cùng với anh Jorrdan. Lễ cưới đẹp lắm. Cảnh hai người thề nguyện cùng với nhau thật là cảm động, tôi cứ khóc nức nở."

ca_va biên dịch
theo Maira Oliveira
phóng viên All Headline News - 11/09/2006


theo Maira Oliveira
phóng viên All Headline News - 11/09/2006

No comments: