Tuesday, September 9, 2008

Lance Bass đang viết hồi ký

Lance Bass đang viết hồi ký
Phóng viên Billy Bush của hãng thông tấn Access Hollywood có cuộc phỏng vấn độc quyền với Lance Bass và bạn trai Reichen Lehmkuhl cùng với nhau. Cuộc phỏng vấn diễn ra tại Khu nghỉ mát Đồn điền Hoàng gia (The Royal Plantation Resort) tại Ocho Rios, Jamaica, nhân Giải thi đấu Golf thường niên lần thứ 3 của những người nổi tiếng.
 

Lance đã trả lời nhiều câu hỏi về việc "bị lộ", về bài báo trên tạp chí People và kế hoạch sắp tới của anh.

"Người ta làm cho anh bị lộ. Ai vậy?" Billy hỏi.

Lance đáp: "Đâu có ai đặc biệt đâu. Nó bắt đầu bằng một tin trong mục Page Six trên tờ New York Post. Sau đó mọi việc dần dần được tiết lộ."

Và mẹ của Lance thực tế là biết tin anh ấy là gay khi đọc Page Six?

"Căn bản đúng là như vậy. Chỉ có một vấn đề nhỏ là mẹ tôi phải nhờ đến chị tôi, quả thật, chị ấy là một trong những người nói cho mẹ tôi biết."

Lance cũng giải thích việc mình lên tạp chí People như thế nào: "Họ đến gặp tôi." Và anh nói không có cách nào kiểm soát được tòa báo khi họ giật tít "Tôi là Gay" to đến như vậy. "Tôi nghĩ, họ đã làm được một việc lớn. Thật là tuyệt với. Tôi cảm thấy, anh biết không, có một cục cân nặng nề được nhấc khỏi người tôi."

Anh đã tách khỏi 'Nsync từ rất lâu, nhưng bây giờ anh đang viết một cuốn sách về nhóm nhạc. "Những kỷ niệm của tôi bao gồm mọi thứ với 'Nsync, với cuộc du hành không gian và nước Nga, và với những gì được công khai. Tôi có rất nhiều điều để kể và tôi đang bắt tay vào viết."


Lance Bass và Reichen Lehmkuhl trong cuộc phỏng vấn
accesshollywood.com - 19/09/2006

No comments: