Tuesday, September 9, 2008

Luật sư của Travolta nhấn mạnh ngôi sao không phải là gay

Luật sư của Travolta nhấn mạnh ngôi sao không phải là gay

Luật sư của John Travolta đang tìm cách bảo vệ thân chủ của mình chống lại sự dèm pha về giới tính sau khi tay thợ săn ảnh Grease chụp anh đang hôn một người đàn ông khác trước khi lên máy bay đi Mỹ trên chiếc phản lực cá nhân. 
 

Các nhà báo nhấn mạnh cử chỉ âu yếm trên là vô hại. Vào lúc đó vợ của Travolta là bà Kelly Preston và một người hầu nam đã ở trên máy bay chuẩn bị từ Otanrio, Canada bay về nhà.

Còn hiện nay, luật sư Martin Singer ra sức giải thích về nụ hôn trong một nỗ lực ngăn chận các bài báo nói về vai diễn giả gái Edna Turnblad trong phim Hairspray (Thuốc xịt tóc) của Travolta đang biến anh thành một diễn viên gay.

Singer nói: "theo thói quen xã giao chào đón và chào tạm biệt, Ngài Travolta hôn cả phụ nữ lẫn đàn ông mà họ là những người bạn cực kỳ thân thiết. Mọi người thân thiết với Ngài Travolta đều được nhận nghi thức đó, không phải là một cử chỉ tình tứ."

Ngược lại, chuyên gia cơ thể và ngôn ngữ Lilian Glass lại suy nghĩ khác. Bà cho rằng ảnh chụp Travolta hôn người hầu nam nhiều hơn là một cử chỉ thân mật kiểu bạn bè.

Bà nói với báo The Globe: "John ra vẻ là rất thích thú nụ hôn. Đầu của anh ta nghiêng về phía trước, môi của anh ta chau lại, cơ thể anh ta nghiêng vào anh chàng đối diện. Điều này cho thấy khá là riêng tư."

xem lại: John Travolta đồng tính?
pr-inside.com - 15/09/2006

No comments: