Tuesday, September 9, 2008

Mr. Gay châu Âu 2006 là thí sinh Hungary

Mr. Gay châu Âu 2006 là thí sinh Hungary

Anh Nándor (Nandi) Gyöngyösi, 29 tuổi, đã dành vương miện Mr. Gay châu Âu hôm thứ bảy vừa qua tại câu lạc bộ Escape của Amsterdam, Hà Lan. 17 thí sinh đến từ khắp châu Âu, từ miền nam đảo Canary đến miền bắc Lapland.


8 thí sinh đã vào vòng bán kết: Mr. trang phục bơi Salvatore Carfora (Mr Gay Ý), danh hiệu Sự lựa chọn của công chúng thuộc về Joep Mesman (nước chủ nhà Hà Lan). Ban giám khảo đã chọn tiếp theo Mr. Tài năng Mikkel Svarre (Đan Mạch), Vassil Nikolov (Bulgarie), Matthew Jones (xứ Wales), Henrik Lindholm (Thụy Điển), Aaron Michael Jackson (Áo) và Keith Kearney (Ai-len). Thụy Điển, Hungary và Ai-len vào tiếp vòng siêu chung kết.

Ban giám khảo gồm có Donald Spradlin, trưởng ban điều hành Mr. Gay Quốc tế tại Palm Springs, 'cô' drag queen Mayday của Hà Lan, một doanh nhân đến từ Úc Adam Webb, nhà thiết kế thời trang Maik de Boer, diễn viên Anh Arthur Bostrom (đóng vai Crabtree trong Allo, và sau cùng là chut tịch Tổ chức Mr. Gay châu Âu Morten Rudå.

Các thí sinh đã chọn Mr. Hợp ý là anh Jules đến từ Pháp.

Nandi đến từ thành phố Miskoll của Hungary và làm nghề thiết kế trên máy tính. Sở thích của anh là tập thể hình, bơi lội và du lịch văn hóa. Khi giành được chiến thằng Mr. Gay Hungary vào tháng bảy, anh đã nói với giới truyền thông: "Tại Hungary, ý kiến thông thường rằng gay chỉ là những chàng trai nữ tính. Tôi muốn chứng minh điều ngược lại. Tôi nghĩ việc tôi giành được danh hiệu Mr. Gay Hungary 2006 thật sự không thay đổi điều gì trong cuộc đời tôi. Tôi vẫn là người cũ, một 'boy next door' (chàng trai chờ sau cửa).

Người chiến tháng Mr. Gay châu Âu 2006 sẽ đại diện cho Hungary trong Cuộc thi Mr. Gay Quốc tế tại Palm Spring, Hoa Kỳ, vào tháng mười, nhưng điều quan trọng nhất là anh sẽ là người phát ngôn cho Tổ chức Mr. Gay châu Âu và hy vọng là một kiểu mẫu cho những gay trẻ khắp châu Âu và là một chiến sĩ gay tại quê hương của anh.















Mrgayeurope.com - 27/08/2006

No comments: