Tuesday, September 9, 2008

Nụ hôn gay của Daniel Craig tại màn ảnh Venice

Nụ hôn gay của Daniel Craig tại màn ảnh Venice
Craig đóng vai một trong những tên sát nhân tại nông trang ở Kansas trong bộ phim Infamous (Tai tiếng), trong đó anh hôn nhà văn Truman Capote, người đã viết cuốn In Cold Blood (Trong dòng máu lạnh)
Không nghi ngờ gì cả khi những nụ hôn của James Bond mới, do Daniel Craig thủ diễn, xuất hiện khắp nơi trong phim. Nhưng sẽ chẳng có nụ hôn nào đáng bàn cãi hơn nụ hôn kể trên. Bộ phim dự tính chiếu lần đầu tiên tại liên hoan phim Venice.

Craig đóng vai một trong những gã ám sát một gia đình sống trong nông trang ở Kansas, nơi chứng kiến chuyến đi đầy cảm xúc của Truman Capote đến để kiểm tra đầu óc của hai kẻ sát nhân và để hình thành nên cốt truyện của tiểu thuyết hình sự của ông, "Trong Dòng Máu Lạnh". Một tình cảm quấn quýt nhau ngày càng lớn mạnh giữa Capote và tên sát nhân thú tội Perry Smith trong thời gian mà nhà văn lưu lạitại Kansas, và trở thành kịch tính khi hai người đàn ông hôn nhau.

"Tôi chưa bao giờ mơ được hôn James Bond," Toby Jones, diễn viên người Anh trong vai Capote, hài hước. "Bây giờ tôi đã thực hiện xong, và tôi hy vọng đây chỉ là nụ hôn đầu tiên trong nhiều nụ hôn."

Đạo diễn Douglas McGrath nói rằng Craig không có sự vị trí đáng kể trong lòng khán giả phim ảnh. Nhưng ông tin rằng tình thế này sẽ thay đổi trong vài tuần nữa đối với chàng diễn viên 38 tuổi này.


planetout - 01/09/2006

No comments: