Tuesday, September 9, 2008

Ứng viên Mr. Gay Vương quốc Anh không nghĩ mình là một thủy thủ kiểu mẫu

Ứng viên Mr. Gay Vương quốc Anh không nghĩ mình là một thủy thủ kiểu mẫu

Một thủy thủ gay Anh quốc người đang được chú ý trong cuộc thi Mr. Gay Anh quốc sắp tới đã bị đá khỏi doanh trại quân đội vì bằng cớ quan hệ tình dục với thuộc cấp của mình, tở The Sun tưởng thuật.
 
 
Huấn luyện viên thể hình Sam Connell, 22 tuổi, được kể lại là nô đùa ầm ỹ với một tân binh 20 tuổi trong phòng tập thể hình. Khi sự việc bị phát giác, Connell bị buộc phải rời khỏi HMS Raleigh ở Polymouth.

Lệnh cấm nghiêm ngặt "cấm sờ mó" được áp dụng giữa huấn luyện viên và học viên tân binh tại căn cứ quân sự, nơi họ được huấn luyện đầu tiên. Các nhà điều tra hải quân đang làm sáng tỏ sự cố.

Connell, đăng ký nhập ngũ khi anh mới 16 tuổi, là một bắng chứng cho thấy sự cởi mở về khuynh hướng tính dục trong lực lượng hải quân.

Các chỉ huy lực lượng hải quân không hoan nghênh sự hiện diện của Connell tại cuộc thi Mr. Gay Vương quốc Anh, nơi mà anh lợi dụng danh nghĩa quân đội, chụp hình trong lúc mặc đồng phục quân đội một cách hở hang. Tiếp theo những sự giận dữ không có gì đáng ngạc nhiên thể hiện trên mặt báo dành cho gay và báo lá cải, Hải quân đã đồng ý cho Connell tiếp tục theo đuổi quá trình tranh vương miện của cuộc thi sắc đẹp.

Bàn về cuộc thi, Connell nói: "Tôi chỉ tham gia vào cuộc thi khi tôi đã công khai với bạn bè và tôi được khuyến khích tham gia. Sự cuồng nhiệt giống như bất cứ một cuộc thi nào khác, tôi nghĩ vậy. Tôi trình diễn trên sân khấu trong bộ quân phục, kể về mình, và cố gắng thể hiện phong cách tốt nhất.

Và anh đã làm rất tốt, giành được giải Mr. Gay Địa phương ở Plymouth.

Những người giành giải Mr. Gay Vương quốc Anh cũng đã lột hết những mảnh nhỏ trên người họ để quảng cáo cho một đường dây điện thoại nóng và xuất hiện một cách cá nhân trong các vũ trường, và cũng tham gia vào những 'điểm hẹn' như hồ tắm chung, tiệm cà phê, các bức ảnh chụp đáng ngờ.

Người chiến thắng nhận được phần thưởng 9300 dollar, gồm 1800 dollar tiền mặt và vé VIP cho 4 chuyến du lịch vào tháng năm.

Connell nói: "Tôi cho rằng nó giống như bất cứ một cuộc thi sắc đẹp nào khác. Chúng tôi tán gẫu trên trên sân khấu về sở thích, điều không thích và nghề nghiệp của chúng tôi, sau đó ban giám khảo chọn ra người mà họ yêu thích, dựa trên ngoại hình và cá tính.

"Tôi nghĩ điểm mạnh của tôi là hàm răng. Tôi yêu chúng. Tôi muốn chúng luôn trắng bóng, và thích đánh răng."

Khi được hỏi danh hiệu Mr. Gay Vương quốc Anh có được yêu thích trong Hải quân hay không, người cựu danh hiệu Rob Conn trả lời với Gay.com "Hoàn toàn không."

Vòng chung kết sẽ diễn ra ngày 29/09 tại Blackpool.
planetout.com - 11/09/2006

No comments: