Tuesday, September 9, 2008

Robbie Williams: 'Tôi muốn có bạn trai'

Robbie Williams: 'Tôi muốn có bạn trai'

Ngôi sao nhạc nhẹ Robbie Williams thú nhận là anh có thể kết thúc (tình duyên) bằng việc hẹn hò với một người đàn ông sau những chuỗi quan hệ thất bại với phụ nữ.
 
 
Cựu thành viên của ban nhạc Take That, có quan hệ với người mẫu Rachel Hunter và nữ ca sĩ Nicole Kidman, có đầy tai tiếng trong tình sử chinh phục phụ nữ.

Nhưng ngôi sao tin rằng, người bạn đời hoàn hảo của anh đang ở đâu đó, có thể từ chối tất cả các phụ nữ để tìm thấy bạn tâm giao của mình.

Williams nói: "Sống ở Los Angeles, tôi có rất nhiều hẹn hò. Tôi đã từng phát triển các quan hệ mà chúng có đời sống quá ngắn ngủi, vì bất cứ lý do gì. Áp lực không bao giờ được tìm ra. Nhưng tôi tin là có một ai đó ở đâu đây cho mỗi người. Tôi hy vọng cô ấy - hoặc bất cứ ai mà tôi chọn - sẽ là một người vừa ý.

"Hoặc là anh ấy... quý vị chẳng bao giờ biết. Chẳng bao giờ biết."

xem thêm:
Williams "nên hiến tặng tiền bồi thường"
Robie Williams bị chê là đạo đức giả
Wenn via Yahoo - 10/09/2006

No comments: