Tuesday, September 9, 2008

Saddam gặp lại chính mình trong phim South Park

Saddam gặp lại chính mình trong phim South Park

Nhà độc tài bị hạ bệ Saddam Hussein bị chế giễu trong những cảnh phim lặp đi lặp lại trong tù của bộ phim South Park (Công viên phía Nam), gọi ông là kẻ cuồng dâm gay.
Image Hosted by ImageShack.us
Tờ báo bỏ túi The Sun của Anh tường thuật rằng Hải quân Lục chiến Mỹ đang ép buộc nhà cựu độc tài nước Iraq xem những hình ảnh biếm hoạ xúc phạm chính ông trong bộ phim hoạt hình 'ít học' South Park: Bigger, Longer and Uncut (South Park: Bự hơn, Dài hơn và Chưa cắt quy đầu).

Bộ phim bị cấm ở Iraq khi nó được chiếu cách đây bảy năm, ít nhất là vì nó mô tả Hussein là một người đồng tính loè loẹt và dâm dật.

Trong bộ phim, bạn tình quỷ của Hussein không ai khác hơn là Satan. Một trong vài cảnh được lặp đi lặp lại, Hussein gây ấn tượng bằng chất giọng the thé: "Đây là điều làm cho tao nóng ran. Xoa vú tao đi trong khi tao tra tấn cặp mông (piggy) này."

Các nhà làm phim Trey Parker và Matt Stone của South Park, người giả giọng Hussein, được kể lại là đã khoe khoang câu chuyện tại Liên hoan phim truyền hình quốc tế Edinburgh. Stone nói: "Tôi biết được chi tiết thông qua một nguồn tin tin cậy của Thuỷ quân lục chiến. Đúng là một sự sỉ nhục. Tôi cá là việc này làm cho hắn vui lắm đây!"

Parker và Stone không phải là những kẻ xa lạ chuyên đi hạ bệ các nhân vật có tiếng. Đầu tháng này, Tom Cruise đã đe doạ tẩy chay việc quảng cáo bộ phim Mission Impossible: III do anh đóng nếu công ty mẹ Paramount không huỷ bộ phim South Park chế giễu đạo Scientology của anh. Paramount kể từ đó đã kết thúc quan hệ 14 năm với chàng diễn viên này.

Andrew Ramadge/news.com.au
29/08/2006

No comments: