Tuesday, September 9, 2008

Hayden Christensen để cho fan đồn đoán mình là gay

Hayden Christensen để cho fan đồn đoán mình là gay

Ngôi sao của bộ phim Chiến tranh các vì sao Hayden Christensen thích để cho mọi người ước đoán về tin đồn gay xung quanh anh bởi vì anh thấy điều đó là vui vẻ thoải mái. Anh chàng 25 tuổi không bận tâm về các lời đồn này, thậm chí còn khuyến khích chúng. 
 

Anh nói với tạp chí V Man: "Đối với tôi, nam tính là khả năng đùa giỡn với vẻ nữ tính. Christensen nói rằng tin đồn không làm anh bận tâm bởi vì "chúng vui nhộn, thú vị và một chút chọc ghẹo.

Ngôi sao từ chối tiết lộ khuynh hướng giới tính trong cuộc phỏng vấn, được coi là khó hiểu. "Mọi người mà tôi có quan hệ biết tôi là ai."

Christensen được chụp ảnh đang hôn đồng nghiệp Sienna Miller (đóng phim Factory Girl - Nữ công nhân) vào tháng ba nhưng giữ kín miệng về mối quan hệ của họ. Anh nói thêm: "Khi mọi người chộp được ảnh tôi và Sienna, họ có thể đồn đoán, và tôi chẳng làm gì cả. Tin đồn thì vui vẻ hơn so với thực tế."


 
starpulse.com - 15/09/2006

No comments: