Tuesday, September 9, 2008

Nhóm Gay Pride sẽ mặc áo KKK nhân ngày Gay Quốc gia (18+)

Nhóm Gay Pride sẽ mặc áo KKK nhân ngày Gay Quốc gia (18+)
Nếu được chấp thuận: bất cứ gã trai nào cũng có thể thành queen trong một ngày!

Nhóm Gay Pride tuyên bố họ có thể đặt dấu chấm hết cho sự thù ghét và niềm tin mù quáng bằng cách hợp nhất những người đàn ông đồng tính và dị tính ái trên tinh thần yêu thương thật sự nhân Ngày Gay Quốc gia.
"Nếu một gã trai thẳng muốn cưa cẩm bạn nam của họ, một người bạn cùng xem bóng đá và một đồng nghiệp văn phòng, chỉ trong vòng 24 giờ, họ sẽ khám phá ra những 'tuyệt chiêu' sau đây vô cùng thú vị!", đó là lời của Francois Fegela, chủ tịch của Gash-Boffers Anonymous (GBA), một chương trình 12 bước giúp người đàn ông bị phụ nữ mê hoặc vượt qua cơn ảo tưởng trở thành nghiện!

"Chúng tôi ở GBA đang vận động hành lang Nghị viện đặt tên một ngày nghỉ lễ quốc gia mà đàn ông ở mọi lứa tuổi có thể làm queen trong một ngày.

Fegela nói thành viên của GBA rất náo nức được đi phổ biến kiến thức gay của họ. "Những người đàn ông sợ đồng tính cần phải nghỉ ngơi thư giãn và nhận ra là chẳng có gì phải sợ hãi cả," Fegela nói. "Thành gay hết sức vui nhộn và dễ dàng. Chỉ bởi vì quý vị vuốt ve mơn trớn một gã nhân viên cứu hỏa đầy nam tính sau cửa buồng, không có nghĩa là quý vị là một kẻ sai lầm trong tình dục phải bị đày xuống địa ngục. Quỷ nè, đâu phải vậy đâu! Đúng là chuyện của một mụ vợ già!"

GBA sẽ dạy các anh em dị tính ái:

* Đổi bước đi của đàn ông thành dáng của một mụ yêu quái. "Phần lớn bước đi của các anh giống lính đi diễu hành quá!" Fegela nói. "Yuck, không hấp dẫn gì hết! Chúng tôi dạy họ lả lướt trên ngón chân như là diễn viên múa ballet vậy.

* Dạy họ nói chuyện như bóng gió: Kỹ thuật này liên quan đến việc kẹp hai hòn dái của chúng ta lại để đạt được một chất giọng the thé, giọng gió, giọng đớt, giọng cười rút rít đã được đăng ký bản quyền," chuyên gia đang thao thao bất tuyệt.

* Bàn tay dẹo: "Cánh tay quý vị cứ vung vẩy như là đang đuổi ruồi muỗi ý!"

* Lượn qua những gã đàn ông khác: "Chúng ta chỉ cho những gã này cách liếm môi một cách khêu gợi và trình diễn cái Bắt tay Đồng tính bí mật mà chúng ta sử dụng để nhận ra nhau." (ca_va cũng muốn học nữa!)

* Cách ghét phụ nữ. "Cái thứ quỷ thuốc ngừa thai!", Fegela hét lên. "Chúng ta đếch cần cái thứ ngu này và cái l. vô dụng để trở thành nữ tính!"

* Cách làm tình với đàn ông: "Nó đơn giản như việc mở mang đầu óc của bạn vào những khả năng dành cho Mr. Happy."

* Ăn mặc như một thứ trái cây. "Chúng tôi sẽ nói với họ: "Chỉ cần nói không với nón lưỡi trai và áo thun của bóng chày. Và luôn luôn đeo bóp hình trái chuối quanh thắt lưng đi cùng với giày sandal.

GBA biết Dự luật Ngày Gay Quốc gia có một cuộc tranh luận khó chịu. Họ đã gặp phải sự phản kháng của Straightie.

"Quỷ tha mấy con queer đang cố gắng thống trị thế giới," Arnold Dolan, một đại diện tại Washington cho Ku Klux Klan lãnh trách nhiệm đầu với GBA trên Đồi Capitol.

"Một trong những cậu đồng đến gần tôi và tôi lôi khẩu AK-47 của tôi ra và thổi khúc xúc xích của nó và đẩy hòn ngọc của nó ra xa khỏi gốc khi nó chơi xúc xắc, nó sẽ chơi xúc xắc với ... ừ, với ngọc của nó... yeah, rồi tôi vặn núm vú của nó  và ép vô họng của nó." (lời ca_va: kinh dị!)

Khi được hỏi về sự đe dọa đồi bại của Dolan, Fegela dịu dàng, "Ohhh Chàng của tôi! Nghe vui đó! Thằng Dolan hư đốn đó có ý kiến hay đó. Nó sắp thành một queen nổi tiếng rồi!"
NICK JEFFREYS
weeklyworldnews.com - 05/04/2005

No comments: